เอเย่นต์ อัมราบัต เผย ม่วง ปัดดีล บาร์ซ่า ปีศาจแดง ช่วงตลาดมกรา

เอเย่นต์ อัมราบัต เผย ม่วง ปัดดีล บาร์ซ่า ปีศาจแดง ช่วงตลาดมกรา

มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ทำให้เขาติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์ และดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่งทั่วยุโรป

เขาพยายามพาตัวเองออกจากถิ่น สตาดิโอ ฟรานคี่ ในวันเดดไลน์ของเดือนมกราคม แต่ทาง ‘วิโอล่า’ ปฏิเสธที่จะขายเขาให้กับ บาร์ซ่า ที่ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัว โดยมีออปชั่นในการซื้อขาดพ่วงไว้ด้วย

“เราได้รับข้อเสนอมากมายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว รวมถึงข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราไม่สามารถสรุปข้อตกลงได้” เอเย่นต์ของกลางรายนี้กล่าวกับ Kora Plus

“บาร์เซโลน่า หรอ ประธานของ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธที่จะขายเขาในขณะนั้น เนื่องจากมูลค่าของเขาเพิ่มหลังจากสิ่งที่เขาทำไว้ในฟุตบอลโลก”

สัญญาของนักเตะรายนี้กับสโมสรใน เซเรียอา จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 แต่ ‘ม่วงมหากาฬ’ มีออปชั่นในการขยายสัญญาต่อไปอีก 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของดาวเตะรายนี้ ไม่คิดว่าลูกค้าของเขาจะอยู่ที่ ฟลอเรนซ์ หลังจากซัมเมอร์นี้

“เราไม่มีข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ อย่างน้อยก็ในตอนนี้ แต่ ฟิออเรนติน่า จะรับฟังข้อเสนอทั้งหมด มันเป็นคำมั่นสัญญาที่พวกเขาให้ไว้ หลังจากที่ประธานสโมสรปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว”

บทความจาก BERLIN777