ปธ.เป้ หวัง เปแอสเช คว้าแชมป์ UCL

ปธ.เป้ หวัง เปแอสเช คว้าแชมป์ UCL

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เหมา 2 ประตูช่วย4ให้ ‘เปแอสเช’ บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 4-1 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 6-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าตัวยืนกรานว่า ตอนนี้เขาแค่โฟกัสช่วยทีมทำผลงานให้ดีที่สุด หลังมีข่าวเตรียมย้ายไป เรอัล มาดริด เมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้
โดยอดีตเด็กปั้น โมนาโก กล่าวหลังจบเกมว่า “ผมมีความฝันที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับ  ‘ปารีส’ ผมภูมิใจที่ได้อยู่ที่ ‘เปแอสเช’ ตั้งแต่วันแรก ไม่ใช่เพราะมีช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ที่ความภาคภูมิใจของผมได้รับผลกระทบ ความภาคภูมิใจที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ เป็นตัวแทนของสโมสรในเมืองหลวงของประเทศของผม มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผมที่เติบโตมาที่นี่”

“การได้สัมผัสค่ำคืนแบบนี้ในฐานะชาวปารีเซียง มันยอดเยี่ยมมาก ๆ เรามีอีกหนึ่งก้าวที่ต้องทำก่อนที่จะถึงรอบชิงชนะเลิศใน เวมบลี่ย์ ดังนั้นเราต้องใจเย็น”

“เราเอาชนะยอดทีมได้ในค่ำคืนนี้ แต่ถึงแม้เราจะแพ้ ผมก็ภูมิใจที่ได้เป็นชาวปารีเซียง ตอนนี้แน่นอนว่าความภาคภูมิใจจะเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก”

“เรามีความสุขมาก ๆ เราเอาชนะทีมที่เราอยากจะเอาชนะและเข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศเต็มที ชัยชนะนี้เพื่อแฟน ๆ ที่มาเชียร์ถึงที่นี่และคนดูอยู่ที่บ้าน มันเป็นค่ำคืนที่น่าภาคภูมิใจ”

บทความจาก BERLIN777