ผีเฮ! ได้ 3 แข้งกลับมาซ้อม ลุ้นลงบู๊เกม ยูโรป้า

ผีเฮ! ได้ 3 แข้งกลับมาซ้อม ลุ้นลงบู๊เกม ยูโรป้า

ดาวซัลโวของทีม พลาดในการลงเล่น 2 เกมล่าสุดของ ‘ปีศาจแดง’ ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และการกลับมาของเขาจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีของทีม ก่อนเกมที่ต้องไปเยือน เซบีย่า ใน ยูโรป้าลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้

ชอว์ ไม่ได้ลงสนาม ตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ในนาทีที่ 37 เมื่อช่วงต้นที่ผ่านมา แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้เดินทางร่วมกับทีมไปยังประเทศสเปน

สก็อต แม็คโทมิเนย์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ราฟาเอล วาราน ยังคงไม่สามารถกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้ ในขณะที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค หมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ถูกแบนในเกมนี้ หลังจากสะสมใบเหลืองครบในเกมก่อนหน้านี้

ซาบิตเซอร์ ก็ได้กลับมาเข้าร่วมการฝึกซ้อม หลังจากต้องถอนตัวจากการลงเล่นในเกมที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรีย ยิงได้ 2 ประตูเพื่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อนในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่ เซบีย่า จะตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม

คาเซมิโร่ และ ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ต่างก็มีใบเหลืองคาดโทษในเกมเลกที่ 2 ทั้งคู่รู้ดีว่าการโดนใบเหลืองในนัดนี้จะทำให้พวกเขาพลาดการลงเล่นในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศ หาก ยูไนเต็ด สามารถผ่านเกมคืนนี้ไปได้ โดยจะพบกับ ยูเวนตุส หรือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทความจาก BERLIN777