อย่าเสียเวลา รูนี่ย์ แนะ กรีนวู้ด ย้ายหนีหลุมผี

อย่าเสียเวลา รูนี่ย์ แนะ กรีนวู้ด ย้ายหนีหลุมผี

ดาวยิงวัย 21 ปีไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 โดยที่สำนักงานอัยการสูงสุดมีคดีฟ้องร้องเขาในข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวในเดือนกุมภาพันธ์

การตัดสินใจว่าแข้งรายนี้จะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของ ‘ปีศาจแดง’ ในอนาคตนั้นถูกกำหนดโดยซีอีโอของสโมสร แทนที่จะเป็น เอริก เทน ฮาก และทีมงานของเขา

“มันทำให้ เมสัน กรีนวู้ด อยู่ในตำแหน่งที่เขาติดอยู่ ดังนั้นสำหรับ เมสัน มันเป็นตำแหน่งที่ไม่ดี เพราะผมมั่นใจว่าเขาแค่ต้องการเล่นฟุตบอล” อดีตกองหน้า ยูไนเต็ด กล่าวกับ The Athletic เมื่อถูกถามถึงเรื่องดาวเตะรุ่นน้อง

“แต่สำหรับสโมสรแล้ว มันเป็นเรื่องของภาพลักษณ์และการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง เขาอายุเกือบจะ 22 อยู่แล้ว ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ เมสัน ตอนนี้คือการออกจากสโมสรและไปพัฒนาที่อื่น เขาต้องกลับมาเล่นเพราะเขาร้างสนามมานานมากแล้ว”

“ด้วยทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและระยะเวลาที่การสอบสวนภายในดำเนินไป ตอนนี้น่าจะมาถึงจุดที่ เมสัน แค่ต้องออกไปเล่นและพยายามทำให้อาชีพการค้าแข้งของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิม”

“มันเป็นตำแหน่งที่ยากสำหรับ เมสัน แต่สำหรับสโมสรเองก็เช่นกัน คุณต้องแน่ใจว่าคุณตัดสินใจได้ถูกต้องก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้า และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังลำบากจริงๆที่จะก้าวไปถึงจุดนั้น”

บทความจาก BERLIN777