อันเช ชมแข้ง มาดริด ใจสู้พลิกเข้าชิง UCL

อันเช ชมแข้ง มาดริด ใจสู้พลิกเข้าชิง UCL

ตอบโต้หาก บาเยิร์น มิวนิค บ่นคำตัดสินจังหวะโดนจับล้ำหน้าก่อนตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พวกเขาก็สามารถทำแบบเดียวกันในจังหวะถูกริบประตูคืน เกมเปิดรังชนะ 2-1 เข้าชิง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

‘ราชันชุดขาว’ โดนนำก่อนในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ช่วงท้าย โฆเซลู รับบทซูเปอร์ซับเหมา 2 ประตูพลิกแซง ก่อนรักษาสกอร์เข้าไปเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 15

โดยนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว แต่พูดตามตรงคือเรามีโอกาสหลายครั้งเพื่อคุมเกมให้เร็วกว่านี้”

“ทุกครั้งที่ บาเยิร์น ทำประตูได้ เราจิตใจแข็งแกร่งพอจะทวงคืน และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เรื่องแบบนี้ค่อนข้างเป็นปกติที่ เบอร์นาเบว ไปแล้ว เพราะแฟนบอลของเรา สามารถทำให้ทีมสร้างผลงานซึ่งไม่มีใครคาคคิด”

“เราเล่นอย่างมีความเชื่อ และเต็มไปด้วยพลังงานในช่วงท้ายเกม กองหน้าที่ยอดเยี่ยมอย่าง โฆเซลู ลงสนามมาทำงานสำเร็จตามคุณภาพของเขา”

“ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะมาไกลขนาดนี้ แม้แต่ตัวผม เพราะทั้ง คูร์กตัวส์ กับ มิลิเตา เจอปัญหาอาการบาดเจ็บหนัก แต่เราไม่เคยบ่น ทีมต้องใช้ปัญหานี้เพื่อแสดงคุณภาพและคาแรกเตอร์ออกมา”

“ผมขอบคุณเหล่าผู้เล่นอย่างมาก นี่คือทีมชุดที่ดีที่สุดตลอดอาชีพผม ต้องให้เครดิตกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ผู้เป็นเหมือนกัปตันเรือ และช่วยให้เราสร้างกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ขึ้น”

บทความจาก BERLIN777