ดูคูเร่ ยินดีกับ ซิมส์ หลังซัดประตูแรกให้กับตัวเอง

ดูคูเร่ ยินดีกับ ซิมส์ หลังซัดประตูแรกให้กับตัวเอง

‘ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน’ ต้องตามหลังถึง 2 ครั้งในการเจอกับทีมจากลอนดอน เพื่อรักษาแต้มล้ำค่าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเพื่อการอยู่รอดบน พรีเมียร์ลีก
ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงเปิดหัวให้กับเจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน โดยที่ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งระยะเผาขนของกองกลางทีมชาติมาลี และเป็นทาง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่รักษาความเป็นผู้นำให้กับ ‘สิงห์บลูส์’ ด้วยลูกจุดโทษ
ทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ ใกล้ที่คว้าชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการ จนกระทั่งดาวเตะวัย 22 ปีทำประตูแรกของตัวเองให้กับทีมของ ฌอน ไดช์
การเสมอในนัดนี้ ทำให้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่ 2 คะแนน หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตันเก็บทีมละ 1 คะแนนในวันเสาร์ แต่ทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ขยับขึ้นไปอยู่เหนือพวกเขาด้วยผลต่างประตูได้เสีย จากชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
“ผมมีความสุขกับเขา (ซิมส์)” มิดฟิลด์วัย 30 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร “ทุกคนรักเขา เขาเป็นคนที่ตลกมาก การทำประตูแรกของเขากับที่นี่เป็นสิ่งที่เขาจะไม่มีวันลืม และเราได้แต้มก็เพราะเขา”
“เรามีความสุขมาก เราเจอกับทีมระดับสูง แต่เรารู้ว่าถ้าเราเคารพแผนการเล่นของเรา เราจะมีโอกาสและเราจะได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ผมคิดว่าเกมวันนี้ดำเนินไปแบบนี้และเรามีความสุขกับการที่เราได้คะแนนมา”

บทความจาก BERLIN777