ทรชนคนปล้นโลก ศาสตราจารย์ บุคคลที่ทำให้การปล้นครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้น

ทรชนคนปล้นโลก ศาสตราจารย์ บุคคลที่ทำให้การปล้นครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้น

ทรชนคนปล้นโลก ในเวอร์ชั่นของ เกาหลี ที่ถูกหยิบเอามารีเมคใหม่ ถือเป็นซีรีย์ที่มีคนรอคอยมากที่สุด เป็นซีรีย์แนวอาชญากรรม ที่ใช้มันสมองในการวางแผน และถูกนำมาตีความใหม่ในเวอร์ชั่นของเกาหลี ที่กำลังจะลงฉายให้ผู้ชม ได้ดูกันในเน็ตฟลิก ถือว่าเป็นหนังอาชญากรรมที่มาแรงที่สุดในยุคก็ได้ เราจะได้เห็นอะไรหลายๆ อย่างภายในหนังที่ไม่ใช่เพียงแค่ฉากบู๊ยิงกันถล่มทลายอย่างเดียว แต่จะยังได้เห็นการแก้เกมอันสุดชาญชาญฉลาด ของชายที่เรียกตัวเองว่า ศาสตราจารย์ อีกด้วย

หนึ่งในบทที่โดดเด่นที่สุดในเรื่อง ทรชนคนปล้นโลก คงจะไม่พ้นบทของศาสตราจารย์ ที่นำแสดงโดย ยูจีแท นักแสดงมากความสามารถจากเกาหลี ที่จะสรรสร้างตัวละครที่ชื่อว่า ศาสตราจารย์ นั้นให้ออกมาดีขนาดไหน ท่านผู้อ่านจะได้ชมกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากนั้น ยังมีทีมปล้นอีกแปดคน ที่ท่านจะได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ลิน (พัคแฮซู) , โตเกียว (จอนจองซอ) , มอสโก (อีวอนจง) , เดนเวอร์ (คิมจีฮุน) , ไนโรบี (จางยุนจู) , เฮลซิงกิ (คิมจีฮุน) , ออสโล (อีคยูโฮ) และ ริโอ (อีฮยอนอู)

บทบาทของศาสตราจารย์ที่ผู้ชมจะได้เห็นใน ทรชนคนปล้นโลก ในเวอร์ชั่นเกาหลี

ถ้าใครได้เคยดู ทรชนคนปล้นโลก ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมของสเปน แล้วล่ะก็พอจะมองออกว่าเราจะได้เห็นอะไรในตัวของ ศาสตราจารย์ในเวอร์ชั่นเกาหลี ศาสตราจารย์ ที่รับบท โดย ยูจีแท จาก Hwang Jin Yi (2007) , Into the Mirror (2004) , Oldboy (2003) , One Fine Spring Day (2003) ซึ่งในบทนี้นั้นก็จะแสดงเป็นผู้นำของเหล่าทรชนทั้งหมด ซึ่งตัวเค้าเองกับ เบอร์ลิน ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมทรชน นั้นเป็นพี่น้องกัน ซึ่งเป็นคนที่วางแผนให้การปล้นในครั้งนี้ได้เกิดขึ้น และรวบรวบทีมทรชนขึ้นมา บุคลิคของศาสตราจารย์นั้น ก็จะเป็นคนที่สุขุม เยือกเย็น ฉลาด และมีไหวพริบ ซึ่งก็ถือว่า ยูจีแท นั้นน่านะเหมาะสม และทำออกมาได้ดี ซึ่งศาสตราจารย์นั้นจะเป็นคนคอยสั่งการ และวางแผนในการปล้นที่จะเกิดขึ้น ซึ่งตัวเค้าเองนั้นไม่ได้เข้าไป

วิเคราะห์ตัวละครที่ชื่อ ศาสตราจารย์ ใน ทรชนคนปล้นโลก เวอร์ชั่นเกาหลี

เป็นตัวละครที่มีบทบาท เรียกว่ามากที่สุดก็ได้ในทีมปล้นครั้งนี้ของ ทรชนคนปล้นโลก เวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งแม้ว่าตัวของศาสตราจารย์นั้น จะเป็นคนที่นำทีมปล้น แต่หากจะมองกันดีๆ แล้ว ศาสตราจารย์ นั้นก็ไม่ได้เป็นคนที่เลวร้ายไปซะทีเดียว เหมือนว่าเค้าต้องการปล้น เพื่อที่จะทดสอบ ความเป็นอัจฉริยะทางด้านความคิดของตัวเอง โดยมีผู้สนับสนุน นั่นก็คือ เบอร์ลิน พี่ชายของเค้าเอง ถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาเฉพาะหน้ามากมาย ภายในทีมทรชน แต่ศาสตราจารย์ ก็สามารถที่จะทำให้ลูกทีมของตัวเองเชื่อใจ ว่าตัวของเค้านั้นจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นบุคลิกที่มีความสุขุม ลึกลับ มีความฉลาด และอ่านเกมเป็นเลิศ ซึ่งตัวเค้าสามารถที่จะเจรจากับทีมตำรวจของฝั่งรัฐบาลได้อย่างได้เปรียบมากที่สุด

ประวัติของ ยูจีแท ก่อนที่จะมารับบทเป็นศาสตราจารย์ ใน ทรชนคนปล้นโลก

ยูจีแท นักแสดงมากความสามารถ ทรชนคนปล้นโลก เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2519 ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จบการศึกษาจาก Chung-Ang University Graduate School of Advanced Imaging Science, Multimedia & Film Catholic University of Korea Graduate School of Social Work อาชีพ : นักแสดง , ผู้กำกับภาพยนตร์ และ นักเขียนบทภาพยนตร์ แต่งงานในปี 2554 กับ คิม ฮโยจิน มีบุตรด้วยกันสองคน เข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปัจจุบัน ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงตัวเค้าได้เคยเป็นนายแบบที่เดินบนแคทวอล์กมาก่อน ที่จะเดินทางผันตัวเข้าสู่วงการนักแสดงอาชีพในเวลาต่อมา ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของเกาหลีใต้ ที่ผลงานแสดงโดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้

ผลงานของ ยูจีแท ก่อนที่จะมารับบท ศาสตราจารย์ ในทรชนคนปล้นโลก 

ยูจีแท หรือ ศาสตราจารย์ ใน ทรชนคนปล้นโลก ถือเป็นซีรีย์เรื่องล่าสุดของเค้า ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวของเค้ามีผลงานซีรีย์มากมาย เรื่องราวความรัก (1999) , Star Lover (2008 – 2009) , หมอ (2014 – 2015) , ภรรยาที่ดี  และ สุนัขบ้า (2016) , นักเล่นกล (2017) , ความฝันที่แตกต่าง (2019) , เมื่อความรักของฉันเบ่งบาน (2020) และ Money Heist (2022) ซึ่งไม่เพียงแต่ซีรีย์เท่านั้น ตัวเค้าเองยังได้รับบทบาทในภาพยนต์อีกมากมาย ที่ได้รับการกล่าวถึงได้แก่ Hwang Jin Yi (2007) , Into the Mirror (2004) , Oldboy (2003) , One Fine Spring Day (2003) ซึ่งในบทบาทชีวิตของเค้านั้นไม่เพียงแต่จะเป็นนักแสดงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เค้ายังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และผู้เขียนบทโทรทัศน์ อีกด้วยซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถทีเดียว

แค่นักแสดงที่มารับบทเป็น ศาสตราจารย์ใน ทรชนคนปล้นโลก เวอร์ชั่นเกาหลี ก็เรียกได้ว่า น่าสนใจมากขนาดนี้แล้ว และยังมีบทบาทต่างๆ ที่จะทำให้ซีรีย์เรื่องดังนั้น ดำเนินต่อไปในทิศทางที่มีแต่ความสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจ เตรียมตัวให้พร้อมกับซีซั่นแรกภายในปีนี้ ที่มพร้อมความยาว 12 ตอน หาชมได้ที่เน็ตฟลิกที่เดียวเท่านั้น ร่วมร้องเพลงและใส่หน้ากาก ไปพร้อมๆ กับตัวละครต่างได้แล้ว พร้อมรับความสนุกที่ต่อเนื่อง โดยไม่มีโฆษณาขั้น

บทความจาก BERLIN777