นับหนึ่ง กรีนวู้ด เบิกประตูแรกสีเสื้อ เกตาเฟ่

นับหนึ่ง กรีนวู้ด เบิกประตูแรกสีเสื้อ เกตาเฟ่

กองหน้าวัย 22 ปีทำประตูที่ 2 ให้กับทีมของเขา ในระหว่างการแข่งขัน ลาลีกา ที่ออกไปเยือน เซลต้า บีโก้ และเป็นการยิงพาทีมขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 33 โดยที่ บอร์ฆา มายอรัล เป็นคนยิงประตูแรกให้กับ เกตาเฟ่ ตั้งแต่ในช่วง 2 นาทีแรกของการแข่งขัน ก่อนที่ โจนาธาน บัมบา ของทีมเจ้าบ้านจะมาตีเสมอได้

ประตูของ กรีนวู้ด นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คนเพียงแค่ 3 นาที โดยเป็นทาง โดมิงกอส ดูอาร์เต้ ที่ได้รับใบเหลืองใบที่ 2 และถูกไล่ออกจากสนามไป จากนั้น ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ก็ตีเสมอให้กับ เซลต้า ได้ก่อนช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะทำสกอร์เพิ่มไม่ได้และแบ่งแต้มกันไปในเกมนี้

กองหน้าชาวอังกฤษ ถูกปล่อยยืมตัวไปที่สโมสรใน ลาลีกา เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจว่าเขาไม่สามารถจะลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อีกต่อไป

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่เจ้าตัวถูกจับกุมเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งได้ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน,กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกาย แต่ข้อกล่าวหาทั้งหมดก็ถูกยกฟ้องไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนที่จะมีการสอบสวนภายในของ ‘ปีศาจแดง’ และได้ข้อสรุปที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้พ้นทีมไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

บทความจาก BERLIN777