โรม่า ปิ๊งไอเดีย ส่ง แทมมี่ สลับขั้ว ลูกากู หลังปิดซีซั่น

โรม่า ปิ๊งไอเดีย ส่ง แทมมี่ สลับขั้ว ลูกากู หลังปิดซีซั่น

เด็กปั้นจาก ค็อบแฮม ย้ายไปยัง โรม่า ตามเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก สมัยแรกมาได้ และกลายเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกในรอบกว่า 30 ปี ที่ยิงได้มากกว่า 10 ประตูในฤดูกาลเดียวของ เซเรียอา 

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ล้มเหลวในการย้ายไปยัง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ทำให้ ลูกากู ได้เข้ามาแทนที่ของอดีตแข้ง เชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาว

แต่ตามรายงานของ Calcio Mercato อ้างว่า หากกองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ยังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อไปเรื่อยๆ อาจเป็น อับราฮัม ที่ได้ย้ายกลับไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นักเตะวัย 30 ปีออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในกรุงโรม โดยทำไป 3 ประตูจากการลงสนาม 4 นัด รวมถึงเป็นคนทำประตูชัยในเกมที่เอาชนะ เชอริฟ ติรัสปอล 2-1 ในศึก ยูโรป้าลีก อีกด้วย

เมื่อได้กลับมาทำงานภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ลูกากู ได้สร้างการประสานงานที่แข็งแกร่งกับ เปาโล ดีบาล่า อย่างรวดเร็ว และดูเหมือนว่าจะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้

เจ้าของสโมสร ‘หมาป่ากรุงโรม’ อย่าง ฟรีดกินส์ กรุ๊ป ก็ต้องการที่เซ็นสัญญากับทั้งทั้งดาวยิงรายนี้และ มูรินโญ่ ที่สัญญากำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

บทความจาก BERLIN777