บรูโน่ คอมเม้นต์ตั้งฉายาใหม่ให้เพื่อน แม็คเทอร์มิเนเตอร์

บรูโน่ คอมเม้นต์ตั้งฉายาใหม่ให้เพื่อน แม็คเทอร์มิเนเตอร์

มิดฟิลด์วัย 26 ปี อาจต้องต่อสู้กับเพื่อแย่งตำแหน่งในทีม ที่มีโอกาสน้อยลงภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้กลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อเขาลงมาเป็นตัวสำรองในเกมพบ เลสเตอร์ หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บ
ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ฉลองการกลับมาลงสนามด้วยการโพสต์บนอินสตาแกรม ซึ่งเขาได้อัปโหลดภาพของตัวเองที่เล่นในเกมกับ ‘จิ้งจอกสยาม’
ภาพแรกเป็นภาพที่เขาดวลกับ เจมส์ แมดดิสัน เพื่อแย่งบอล และอีกภาพเป็นภาพของเขาที่ปรบมือให้แฟนๆ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมแคปชั่นว่า “มีความสุขที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง”
และกองกลางทีมชาติโปรตุเกสก็ได้ตั้งฉายาใหม่ให้กับเพื่อนร่วมทีมรายนี้ของเขา โดยคอมเม้นต์ไปว่า “ยินดีต้อนรับกลับสู้ทีม แมคเทอร์มิเนเตอร์”
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะรายนี้ถูกเพื่อนร่วมทีม ‘ปีศาจแดง’ เรียกด้วยชื่อเล่นแปลกๆ โดยเคยมีคนเรียกเขาว่า ‘สกอตต์นัลดินโญ่’ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ดาวเตะรายนี้ทำ 2 ประตูใส่ ลีดส์ ในช่วง 3 นาทีแรกในการแข่งขันที่จบลงที่ชัยชนะของ ‘ผีแดง’ ด้วยสกอร์ 6-2 ในเดือนธันวาคม 2020
นักเตะพลังไดนาโม ลงสนามไปแล้ว 25 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่ได้ลงไปเพียง 7 เกมใน พรีเมียร์ลีก หลังการมาของ คาเซมิโร่ ในช่วงซัมเมอร์

บทความจาก BERLIN777